บ้านพักอาศัย 2 ชั้น แนวโมเดิร์นทรอลปิกครอล

ขนาดบ้าน : 4 นอน 4 ห้องน้ำ จอดรถ - คัน

ขนาดแปลน: กว้าง 14.00 ม. ลึก 11.50 ม.

พื้นที่ใช้สอย : 238 ตารางเมตร

ราคางบประมาณ : ที่ 3.75 ล้าน


สวัสดีครับ พบกับเราทีมงาน บ้านรักษ์ กับบ้านแนวโมเดิร์นทรอลปิกครอล 2 ชั้น ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในยุคสมัยนี้ครับ มาดูกันเลยครับว่าบ้านหลังนี้จะมีอะไรบ้าง บริเวณบ้านหลังนี้ ด้านหน้าบ้าน จะดูมีมิติมากครับ เพราะตกแต่งตามจุดต่างๆมากมาก เริ่มจาก เสาที่ตกแต่งด้วยหินทราย และครีบแนวตั้ง และยังมีเหล็กตกแต่ง ไม้ฝาตามจุดต่างๆของบ้านครับ


ส่วนบริเวณข้างบ้านก็ยังมีเหล็กตกแต่งและครีบแนวตั้งจากพื้นถึงหลังคาเลยครับ และตกแต่งด้วยหินทรายบางจุด ตัดด้วยสีส้มบ้านรักษ์ ทำให้ดูโดดเด่นมากขึ้นครับ พร้อมทั้งมีบัวหน้าต่างรอบด้าน


ในส่วนบริเวณหลังบ้าน ก็ไม้แพ้กันกับด้านหน้าครับยังคงตกแต่งด้วยหินทราย ไม้ฝา และครีบเช่นกันครับ บอกได้คำเดียวว่าสวยรอบด้านจริงๆครับ หน้าต่างเลือกใช้เป็นอลูสีดำทั้งหลังครับ


เข้ามาภายในบ้านก็จะเจอกับห้องโถง ไว้สำหรับรับแขก นั่งเล่น ภายในเป็นโทนสีขาว กรัเบื้องเลือกใช้เป็นลายหินอ่อน ตกแต่งเพดานฝ้าหลุม ใส่โคมไฟทำให้ดูสวยงาม


โซนต่อมาจะเป็นห้องครัวครับ เน้นโทนสีขาวและบางจุดเลือกใช้กรัเบื้องแบบมีลวดลายเพื่อไม่ให้ดูเรียบเกินไป เคาน์เตอร์ก่อเป็นรูปทรงตัว L ปูด้วยกระเบื้องสีดำ ติดพักลมเพดานสวยงาม มีหน้าต่างบานใหญ่ เพื่อไว้ระบายกลื่นเวลาทำอาหารครับ



ส่วนห้องน้ำมีทั้งหมด 4 ห้องครับมีขนาดกว้างมากตกแต่งด้วยกระเบื้องหลายลวดลายตามความชอบเจ้าของบ้าน กระเบื้องจะเน้นไปในโทนลายหินอ่อนครับ แยกพื้นที่โซนแห้ง โซนเปียก



ในส่วนห้องนอนก็มีทั้งหมด 4 ห้องครับ แต่ละห้องมีขนาดกว้างมาก เน้นโทนสีขาวกระเบื้องปูด้วยลายหินอ่อน เพตานตกแต่งฝ้าหลุม มีหน้าต่างรอบทิศทางเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกครับ


สุดท้ายก็จะมีระเบียงดาดฟ้า ไว้สำหรับออกไปสูดอากาศยามเช้า ยืนชมวิวยามเย็นครับ ในส่วนดาดฟ้าปูด้วยกระเบื้องสีเทามีลวดลาย แถมยังมีเหล็กตกแต่งและครีบเพื่อให้ดูสวยงามและมีมิติครับ

สุดท้ายฝากกด LIKE กดติดตามเพจด้วยนะครับ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คฤหาสน์ by บ้านรักษ์

มุมมองบ้าน