บ้านพักอาศัย 2 ชั้น แนวโมเดิร์นทรอลปิกครอล

ขนาดบ้าน : 4 นอน 4 ห้องน้ำ 2 ทำงาน 1 พระ จอดรถ 1 คัน

ขนาดแปลน: กว้าง 13.00 ม. ลึก 11.50 ม.

พื้นที่ใช้สอย : 235 ตารางเมตร

ราคางบประมาณ : ที่ 3.55 ล้าน


สวัสดีครับวันนี้พบกับ บ้านรักษ์ และบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิกคลอ 2 ชั้น ที่ออกแบบและตกแต่งให้ดูหรูหรา สวยงาม  บริเวณเสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยหินทรายตัดด้วยบัวรวมถึงผนังด้านบนชั้น 2 บางจุด ก็ตกแต่งด้วยหินทรายและไม้ฝา ใส่ระแนงตกแต่งเพิ่มความสวยงาม ประตูหน้าบ้านใช้เป็นประตูไม้แท้ มีลวดลายสวยงาม ตามจุดต่างๆของผนังก็ตกแต่งด้วยไม้ฝาและหินทรายสวยงามจริงๆครับ


บริเวณหลังบ้านก็ยังคงความสวยงามด้วยการตกแต่งเหมือนเดิมครับ แต่ละจุดใช้หินทรายและไม้ฝาในการตกแต่ง ทำให้บ้านดูมีมิติและสวยงามมากขึ้น ส่วนหน้าต่างเลือกใช้เป็นอลูอบขาวทั้งหลังครับ


เข้ามาภายในบ้านจะเจอกับโถงกว้าง โทนสีขาวพื้นกระเบื้องลายหินอ่อน เพดานตกแต่งฝ้าหลุมใส่โคมไฟและไฟซ่อนสวยงามตระการตาเลยครับ แถมยังมีห้องเก็บของตรงใต้บันไดด้วยครับ ถือว่าใช้พื้นที่คุ้มค่าจริงๆ


ห้องครัวมีขนาดพอดี เคาน์เตอร์ก่อเป็นรูปตัว L ปูด้วยพื้นกระเบื้องสีดำติดเฟอร์นิเจอร์ลอยไว้สำหรับเก็บของ มีช่องหน้าต่างไว้ระบายกลิ่นเวลาทำอาหาร



บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 4 ห้องน้ำ แต่ละห้องออกแบบดีไซน์ต่างกับครับตามความชอบเจ้าของบ้านแต่โทนสีกระเบื้องก็ยังคงใช้สีโทนเดียวกันคือ ขาวตัดดำ แยกพื้นที่โซนแห้ง โซนเปียกเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานครับ


บันไดขึ้นชั้นบนพื้นใช้เป็นไม้แท้รวมถึงมือจับราวบันไดส่วนราวบันไดใช้เป็นสแตนเลสเงาวิ๊งๆเลยครับ


ขึ้นมาชั้นบน จะเจอโถงกว้างอีกแล้วพร้อมการโซนห้องสีฟ้าไว้สำหรับนั่งทำงานครับ ติดโคมไฟแสงสีวอร์มสท้อนกับพื้นกระเบื้องสวยงามมากครับ




ห้องนอนจะมีทั้งหมด 4 ห้องด้วยกันครับแต่ละห้องมีขนาดความกว้างต่างกัน จัดวางตามครับเหมาะสมของพื้นที่ครับ มีหน้าต่างรอบทิศทางเพื่อระบายอากาศ มีระเบียงไว้สำหรับออกไปยืนรับลม รับแสงแดด ด้วยครับ

สุดท้ายฝากติดตามเพจของบ้านรักษ์ด้วยนะครับ














ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คฤหาสน์ by บ้านรักษ์

มุมมองบ้าน